Máy xay thịt gia đình đa năng Nhật Bản OSAKA MC909 - 450W chính hãng

Máy xay thịt gia đình đa năng Nhật Bản OSAKA MC909 - 450W chính hãng

Máy xay thịt là dụng cụ khá hữu ích và quan trọng, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Máy xay thịt giúp bạn chuẩn bị những món ăn liên quan đến thịt một cách dễ dàng hơn so với cách băm thịt bằng tay truyền thống. Như cách làm thủ công trước đây, chị em phải thái thịt rồi băm nhỏ khiến mất sức và tốn thời gian thì nay với Máy xay thịt đa năng OSAKA MC-909 1.2 Lít, có thể giải quyết được 70% các công việc chế biến mất nhiều thời gian. Sử dụng Máy xay thịt đa năng OSAKA MC909 không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong sơ chế mà còn sạch sẽ, nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Đây chắc chắn là bạn đồng hành tueyejt vời của bạn trong gian bếp của mình. Hãy nhanh tay truy cập OKBUY.vn để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này nhé !



Đặc điểm nổi bật của Máy xay thịt đa năng OSAKA MC909 1.2 Lít:


Công suất mạnh 450W, xay nhuyễn thực phẩm nhanh


Motor ứng dụng công nghệ sản xuất riêng biệt Osaka


Lưỡi dao kép inox với thiết kế thông minh chống cùn


Nhông inox có độ bền cao, giúp máy hoạt động bền bỉ.


Thân motor gia công từ thép không gỉ, hạn chế bám bẩn


Cối thủy tinh cao cấp dung tích 1.2 lít, xay được nhiều thịt


2 tốc độ kết hợp thêm cơ chế nhồi để trộn đều thực phẩm


Thiết kế đơn giản trong việc tháo lắp và dễ dàng sử dụng

Ưu điểm của Máy xay thịt đa năng OSAKA MC909 1.2 Lít:

Công suất xay mạnh

Máy xay thịt đa năng Osaka sở hữu công suất đến 450W vượt trội hơn các dòng máy xay thịt thông thường trên thị trường với các mức công suất như: 250W, 300W, 350W, 400W…Chính vì thế máy xay thịt đa năng Osaka MC909 sẽ xay nhuyễn thực phẩm rất nhanh trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn. Đáp ứng nhanh nhu cầu chế biến món ăn của chị em nội trợ trong việc chăm sóc gia đình, người thân. Hơn nữa là có thêm thời gian chăm sức khỏe bản thân mình.

Motor công nghệ mới

Motor máy xay thịt Osaka được ứng dụng công nghệ sản xuất riêng biệt của chính hãng Osaka. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt vượt trội về công suất cho máy xay thịt Osaka. Ngay cả so với các dòng máy có cùng công suất 450W, thì Máy xay thịt Osaka vẫn tạo ra hiệu suất hoạt động cao hơn.

Chất liệu cao cấp

- Lưỡi dao kép inox với thiết kế thông minh chống cùn, chống gỉ sắt và sắc bén, giúp thịt xay nhuyễn và mịn đồng thời không gây nặng máy trong lúc máy đang hoạt động.

- Nhông máy được làm bằng inox có độ bền cao sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn. Thân motor gia công từ thép không gỉ, hạn chế bám bẩn dễ lau chùi.

Cối thủy tinh sễ quan sát

Cối thủy tinh cao cấp dung tích 1.2 lít, bên trong cối thủy tinh được thiết kế các gợn chịu lực đồng thời tạo độ xoay giúp trộn đều thực phẩm. Cối trong suốt có thể nhìn thấy thực phẩm xoay bên trong mà không cần mở nắp ra để xem rất bất tiện, nhìn thực phẩm xay và trộn đều rất hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định soi kèo bóng đá Arsenal vs Villarreal, 2h00 ngày 7/5/2021

Beautiful Scenery In Netherlands - Relax Music Guitar Instrumental - Music For Relaxing And Stress Relief

Thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất Toàn Quốc năm 2020