Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM - 4.6KVA - 2in1 (Tig và Que) giá rẻ nhất 2019

Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM - 4.6KVA - 2in1 (Tig và Que) giá rẻ nhất 2019

Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM-4,6KVA (hàn tig và que)

Máy hàn TIG Legi 200AM được ra đời nhầm đáp ứng nhu cầu mà mong mỏi của người sử dụng, nhu cầu hàn tig kết hợp với hàn que. Sản phẩm tiện dụng và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn và chắc chắn. Máy có thể hàn que 1.6 tới 3.2 li, hàn tig (hàn inox) từ kim hàn 1.6 tới 2 li.



Giới thiệu sản phẩm máy hàn điện tử đa năng Legi TIG-200AM- Hàn inox và hàn que:

- Sự phát triển tất yếu của máy hàn trong môi trường khí bảo vệ được phát triển từ nguyên lý của bộ biến tần. Nó sử dụng linh kiệnMOSFET hoặc IGBT có công suất cao để chuyển đổi tần số lưới điện 50/60Hz lên đến 100KHz thông qua công nghệ PWM, sau đó giảm áp, chỉnh lưu, và cho ra nguồn áp hàn có công suất cao. Nhờ công nghệ máy hàn INVERTER mà hiệu quả của máy biến áp chính sẽ tăng lên 30% cùng với việc giảm một cách đáng kể trọng lượng và độ lớn của biến áp. Sự ra đời của máy hàn biến tần được coi là một cuộc cách mạng của ngành công nghiệp hàn.

- Nguồn năng lượng cung cấp hàn hồ quang mạnh hơn, mối hàn nhỏ hơn và ổn định hơn. Khi que hàn và vật gia công được ngắm mạch, quá trình hàn sẽ nhanh hơn. Điều này đưa đến việc thiết kế các loại máy hàn có đặc tính khác nhau trở nên dễ dàng hơn, và thậm chí hồ quang được điều chỉnh theo chuyên môn làm cho hồ quang trở nên mềm hơn hoặc cứng hơn.

- Máy hàn TIG Legi 200AM dễ dàng tạo hồ quang và có chức năng như kích mở dòng hồ quang, tắt mở dòng hàn, điều chỉnh dòng hàn, trì hoãn khí ra, tăng dần hoặc giảm dần dòng ra một cách liên tục. Hơn nữa tần số và nhiệm vụ xung cũng được điều chỉnh độc lập. Nó tự động điều khiển dòng điện hồ quang, có thể tắt và ổn định hồ quang, cho kết quả tốt nhất về hình dạng và chất lượng bên trong mối hàn.

- Máy có thể sử dụng đa chức năng và có thể hàn thép không gỉ, hàn inox, hàn thép carbon, đồng, và kim loại màu khác, cũng có thể dùng cho máy hàn điện truyền thống. Hiệu suất của nó lên đến 85% khi sử dụng.

Bộ phụ kiện máy hàn TIG Legi 200AM gồm:

- 1 máy hàn với công suất hàn 4,6KVA

- 1 bộ dây hàn que (1 dây dương và 1 dây âm)

- 1 dây súng hàn TIG (có kèm túi dựng)

- 2 vít lục giác

- 1 sách hướng dẫn

- 1 phiếu bảo hành

Một số đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm máy hàn điện tử Legi TIG-200AM:

- Với thiết kế với 2 tính năng trong 1 sản phẩm, vừa có thể hàn TIG vừa có thể hàn Que, với từng tính năng hàn khác nhau có công tắt và vollum điều khiển độc lập cho hàn tig hoặc hàn que, sản phẩm vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

- Tiêu chuẩn que hàn lớn từ 1.6 mm tới 3.2 mm, còn với tiêu chuẩn kim hàn là 1.6mm tới 2mm đối với hàn TIG. Sản phẩm rất phù hợp cho thợ thường phải hàn nhiều vật liệu khác nhau và không cố định vị trí hàn.

- Máy với công suất hàn lớn 4,6KVA cho công suất hàn lớn, có thể hàn được mọi chất liệu từ dày tới mỏng. Máy với vollum có thể tùy chỉnh độ mạnh yếu của dòng hàn cho phù hợp với từng chất liệu cần hàn.

- Tỉ lệ duy trì phụ tải là 60% và hiệu suất đạt tới 80% giúp giải quyết nhanh vấn đề công việc. Sử dụng công nghệ máy hàn điện tửcho mối hàn đẹp và chắc chắn, công nghệ hàn DC Inverter TIG Welder.

- Điện áp khi không tải là 56VDC giúp tiết kiệm điện tối ưu trong thời gian sử dụng, tính năng này một phần giúp an toàn cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc trên cao. Tiêu chuẩn an toàn vệ điện ở cấp độ F, cấp độ được cho là an toàn về điện cao.

- Trọng lượng máy nặng vừa phải chỉ hơn 6kg, với trọng lượng này người dùng có thể dể dàng duy chuyển theo công trình, với tay cầm chắc chắn bạn có thể xách máy đi mọi nơi.

- Máy hàn TIG Legi 200AM có quạt tản nhiệt đối lưu gió lớn, bên cạnh đó máy có 3 vị trí lổ thoát nhiệt giúp làm giảm nhanh nhiệt độ trong máy xuống, tính năng này rất tốt giúp làm mát máy nhanh, tăng tuổi thọ của máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định soi kèo bóng đá Arsenal vs Villarreal, 2h00 ngày 7/5/2021

Beautiful Scenery In Netherlands - Relax Music Guitar Instrumental - Music For Relaxing And Stress Relief

Thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất Toàn Quốc năm 2020