Máy sấy tỏi đen chuyên dụng Nhật Bản Nikio NK-696 - 6 lít/ Bạc

Máy làm tỏi đen cao cấp Nikio NK-696, dung tích 6 lít là dòng máy mới nhất tới trong khoảng nhãn hiệu Nhật Bản. Nồi được cải tiến bề ngoài bên ngoài mang màu bạc đẳng cấp, cộng những các con phố kẻ sọc tạo điểm nhấn phong cách cho sản phẩm. Máy được lập trình theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, sở hữu tỉ lệ lên men thành công tới 100%.


Đặc biệt với công nghệ kiểm soát nhiệt và độ ẩm hoàn toàn tự động nên tỏi ra dẻo, ngọt, bùi và thơm và chất lượng tỏi thành phẩm đạt chuẩn tỏi đen Nhật Bản. Máy còn trang bị thêm tính năng lưu chương trình nấu khi mất điện và sấy khô cuối chương trình giúp chất lượng tỏi làm ra luôn ổn định. Hãy sở hữu ngay một chiếc nồi làm tỏi đen Nikio NK-696, để thoải mái làm ra thật nhiều tỏi đen thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình sử dụng nhé. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2018.

Thời gian tự động đếm ngược

Máy làm tỏi đen Nikio Nk-696 có màn hình hiển thị LCD giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ. Trong quá trình lên men, thời gian lên men tỏi sẽ được máy làm tỏi đen Nikio tự động đếm ngược và hiển thị trên LCD. Giup bạn bám sát được quá trình lên men một cách hiệu quả. 

Chức năng ghi nhớ khi mất điện

IC của máy làm tỏi đen Nikio sẽ tự động ghi nhớ chế độ làm việc trước khi mất điện. Sau khi nguồn điện AC trở lại bình thường. IC sẽ tự động khôi phục lại chế độ làm việc trước khi mất điện. Tính năng này giúp đảm bảo được quy trình lên men và cũng nâng cao tỷ lệ thành công trong quá trình lên men.

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm, xoong nồi dày giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn. Lồng nồi có tráng 2 lớp men chống dính cho khả năng truyền nhiệt tốt giúp cho quá trình lên men tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi. Thân nồi được làm bằng nhôm cao cấp, chịu được va vập và có độ bền cao. Các khay chứa tỏi (các tầng) được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ nên rất an toàn.
Màu bạc sang trọng bắt mắt

Công nghệ sơn tỉnh điện giúp cho nồi làm tỏi đen Nikio nhìn sang trọng và bắt mắt hơn. Vỏ ngoài của nồi sỡ hữu màu bạc trang trọng kết hợp cùng họa tiết kẻ ô vuông tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc nồi. Nồi làm tỏi đen Nikio sẽ tô điểm thêm cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và lộng lẩy hơn bao giờ hết.

Cách sử dụng tỏi đen phù hợp và hiệu quả:

Tùy vào từng đối tượng sử dụng mà liều lượng sử dụng tỏi đen sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

– Với người cần phục hồi sức khỏe, người đang ốm thì nên sử dụng 2-4 củ tỏi đen mỗi ngày tùy theo kích thước loại tỏi là tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh

– Với người già và trẻ nhỏ, người cần tăng cường sức đề kháng thì chỉ nên sử dụng 1-2 củ nhỏ mỗi ngày.

Để tỏi đen được hấp thụ tốt nhất, nên ăn tỏi đen như thế nào?

Việc ăn tỏi đen như thế nào còn bao hàm cả việc bạn ăn vào thời điểm nào sẽ giúp tỏi đen phát huy được hết công dụng lên cơ thể của bạn nữa. Thời điểm ăn tỏi đen tốt nhất là vào buổi sáng sớm trước khi ăn, vì lúc này tỏi đen sẽ phát huy hết công dụng tối đa của nó.

Thêm một mẹo nhỏ là sau khi ăn tỏi đen, bạn nên uống 1 ly nước lọc vì các hoạt chất trong tỏi đen có thể hòa tan trong nước, như vậy sẽ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn và trọn vẹn phần dinh dưỡng tuyệt vời của tỏi đen. Ngoài những thời gian đặc biệt lưu ý trên ,tùy theo điều kiện của mỗi người, có người sẽ dùng tỏi đen vào 3 bữa sáng trưa chiều trước bữa cơm khoảng 30 phút đều được.

Thông số kỹ thuật Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696:
Model: NK-696, dòng cao cấp
Hãng sản xuất: Nikio Japan
Sản xuất theo công nghệ lên mẹn tỏi đen của Nhật Bản
Gia công: Hong Kong
Điện năng: AC 220-240V, tần số 50/60HZ
Công suất tiêu thụ: 90W
Thể tích nồi: 6L
Khay chứa tỏi: 3 khay lớn, làm nhiều tỏi hơn
Làm được: 1.8kg tới 2kg tỏi tươi
Chất liệu khay: Hợp kim nhôm, không gỉ sét và viềng có gờ cao không làm rớt tỏi khi xách khay chứa lên
Nhiệt độ lên men tối đa: 80 0C
Nhiệt độ sấy khô tỏi: 80 tới 85 0C
Tính năng tự nhớ chương trình ủ khi có sử cố khi cúp điện, rất tiện lợi.
Chất liệu nhựa ABS
Màu sắc: Màu bạc điểm họa tiết kẻ ô sang trọng, màu sắc mới cuối năm 2018
Công nghệ sơn tỉnh điện chống bong tróc và trầy xướt cao
Màn hình hiển thị: LCD dễ dàng quan sát khi làm tỏi
Tính năng ghi nhớ thời gian nếu có sự cố cúp điện
Công nghệ kiểm soát nhiệt độ và cảm biến nhiệt nhập khẩu từ Nhật Bản
Kích thước nồi: 300x300x335mm
Trọng lượng nồi: 3,5kg
Chất liệu mâm gia nhiệt: hợp kim gang
Thời gian hoàn thành 1 lần lên men tỏi đen thành công là: 289 hoăc 300 giờ (tương đương 12 hoặc 12.5 ngày) đối với tỏi nhiều nhánh.
Thời gian hoàn thành 1 lần lên men tỏi đen thành công là: 360 giờ (tương đương 15 ngày) đối với tỏi cô đơn (tỏi 1 nhánh).​

Trọn bộ sản phẩm máy làm tỏi đen Nikio NK-696 Bạc
Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hoặc trạm bảo hành hãng Nikio trên toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định soi kèo bóng đá Arsenal vs Villarreal, 2h00 ngày 7/5/2021

Beautiful Scenery In Netherlands - Relax Music Guitar Instrumental - Music For Relaxing And Stress Relief

Thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất Toàn Quốc năm 2020