Đai massage xung điện trị liệu lưng dưới Beurer EM38


Đai massage xung điện trị liệu lưng dưới Beurer EM38 được sản xuất theo di chuyền công nghệ hiện đại của Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sử dụng khoa học rung xung điện tần số thấp hài hòa cộng 4 chương trình massage sáng tạo kích thích dây thần kinh cho thắt lưng nóng lên làm giảm đau nhức lưng hiệu quả massage tối ưu như massage ở các trọng tâm giỏi. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đa dạng người tin sử dụng.


Xã hội phát triển hội nhập làm con người trở nên bận rộn hơn, tình trạng làm việc quá giờ trử thành thối quen thường xuyên. Cũng chính vì ngồi quá lâu khiến cơ thể của chúng ta trở nên chậm chạm, mệt mỏi và đó cũng là một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây nên các cơn đau nhức vùng lưng. Tưởng như không quá nặng nhưng những cơn đau lưng dai dẳng chính là thủ phạm làm tinh thần bạn sa sút, giảm chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Chính vì thế mà hãng Beurer đã nghiên cứ và cho ra đời chiếc đai massage giảm đau lưng EM38 Beurer giúp điều trị bệnh đau lưng nhanh chóng, xoa dịu cơn đau bởi tác động trực tiếp vào sâu bên trong giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, làm sạch thành máu, cung cấp đủ oxy cho các tế bào, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng đề kháng giúp giảm nhanh các cơn đau do cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng, các bệnh về đốt sống và nhiều căn bệnh mãn tính khác một cách hiệu quả. Vì vậy bạn hãy sỡ hưu ngay cho mình một chiếc đai massage bụng xung điện Beurer EM38 để điều trị căng bệnh đau lưng dai dẵng của mình, cải tạo cuộc sống và mang đến hiệu quả công việc tốt nhé.



Ưu điểm nổi bật của Đai massage xung điện trị liệu lưng dưới Beurer EM38


Công nghệ massage hiện đại


Máy có 4 chương trình trị liệu


Sản phẩm dùng pin có thể thay thế


Massage xung điện tần số thấp


Tốc độ tần suất lớn 200μs mỗi pha


Được kiểm nghiệm chất lượng khắt khe theo chuẩn châu Âu


Mô tả tính năng của Đai massage lưng dưới Beurer EM38

Đai massage lưng dưới Beurer EM38 áp cung công nghệ rung hiện đại kích thích tự nhiên các dây thần kinh, máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại sau đó lại giãn ra. Giúp cho các cơ lưng như được xoa bóp bởi bàn tay con người mang đến hiệu quả massage tuyệt đối làm giảm các cơn đau nhức dai dẵng.

Đai phát ra các xung điện tần số thấp truyền nhẹ nhàng qua da đến các dây thần kinh điều khiển các cơ bắp. Làm cho các cơ lưng hoạt động (không rung, không nóng), đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay Thế giới

Đai massage sử dụng pin AAA thông dụng, không phụ thuộc vào nguồn điện, bạn có thể vừa đeo vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi tiết kiệm được thời gian hiệu quả cho người sử dụng.

Đai massage bụng hoạt động với 4 chương trình hoạt động khác nhau với thời gian hoạt động của mỗi chương trình từ 22-30 phút mang đến cho người dung nhiều sự lựa chọn và giúp cho hiệu quả massage được tối ưu hơn


Đai massage hoạt động với tuần suất lớn 200μs mỗi pha kết hợp cùng công nghệ massage xung điện co thắt cơ, tác động vào sâu bên trong các mô cơ giúp xua tan các cơn đau nhức lưng dai dẵng và các bệnh về cuộc sống, làm tăng cường sự dẽo dai và lưu thông tuần hoàn máu xoa dịu cảm giác mệt mỏi cho người dùng.

Máy rung bụng, lưng dưới được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm đã trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của châu Âu, thiết bị được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối anh toàn cho người sử dụng.

Đai có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang với màu sắc trang nhã giúp người dùng có thể diện dụng mang theo mỗi khi đi công tác hay du lịch đẻ tiện chăm sóc sức khỏe.


Công dụng của Đai massage Lưng Beurer EM38:

- Làm giảm đau lưng:( cột sống và thoái hoá đĩa đệm)

- Làm giảm đau ở bả, lưng, eo và những phần khác của cơ thể

- Làm xoa dịu sự mất cảm giác và làm giảm sự mệt mỏi

- Tăng sự lưu thông trong máu

- Tập cho cơ bắp giảm đau căng cơ, tăng cường độ dẽo dai cho cơ bắp

- Cung cấp đủ oxy cho các tế bào; tăng cường quá trình trao đổi chất



Thông số kỹ thuật Đai massage xung điện lưng bụng Beurer EM38:

Model: EM38

Thương hiệu: Beurer

Xuất xứ: Đức

Nguồn điện: 3 pin AAA 1.5V

Tần suất: 30-80Hz

Tốc độ xung điện: 30-200μs mỗi phút

Kích thước vòng eo: 75-140 cm

Dạng sóng: Sóng hai pha, đối xứng

Hiệu điện thế: 70V

Trọng lượng: 415g

Chương trình massage: 4

Tính năng máy: Máy massage xung điện tần số thấp kích thích dây thần kinh cho thắt lưng nóng lên. Máy có 4 chương trình trị liệu, giúp giảm đau lưng, giảm đau vùng eo, bả vai, tăng cường lưu thông máu, giảm đau cơ, tăng cường độ dẻo dai của cơ bắp


Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 24 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định soi kèo bóng đá Arsenal vs Villarreal, 2h00 ngày 7/5/2021

Beautiful Scenery In Netherlands - Relax Music Guitar Instrumental - Music For Relaxing And Stress Relief

Thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất Toàn Quốc năm 2020